5/09/2551

คำคม



1. ​คู่ต่อสู้ ศัตรูที่เราแสนเกลียด บางครั้งเราต้องกอดมันไว้ ไม่ใช่เพราะรักก็แค่..หนีบหมัดไว้ ไม่ให้มันต่อยเราถนัดก็เท่านั้นเอง
2. ​
ไม่มีอะไรบังคับให้มนุษย์อ้าปากค้าง ได้นานเท่ากับหมอฟัน
3. ​
ผู้หญิงดีๆ หาง่าย ขึ้นอยู่กับว่าเรามีความดีพอที่จะดึงดูดเขามารึเปล่า
4. ​
ถ้าเราสับสนในสิ่งที่กำลังทำอยู่ ว่าเราควรจะทำอะไรต่อไป ให้ถามตัวเองว่า...สิ่งที่เราทำอยู่มันทำให้ชีวิตเราดีขึ้นรึเปล่า
5. ​
เมื่อเราโกรธ เกลียดใครสักคนมากๆ ให้บอกตัวเราเองว่า​ ​อายุเราสั้นเกินกว่าจะอยู่ด้วยความเกลียดชังนะ
6. ​
ทุกครั้งที่ดูหนังในต่างประเทศ จะรู้สึกเหมือนขาดทุน เพราะเราไม่ได้ยืนถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ และเพลงสรรเสริญพระบารมี
7. ​
วิธีเดียวที่จะแก้แค้นพวกอิจฉาริษยาได้คือ ทำงานดีๆประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป ไฟอิจฉาจะยิ่งเพิ่มในใจเขา จนก่อสารมะเร็งขึ้นมาฆ่าเขาเอง
8. ​
เอดส์ป้องกันได้ ถ้าไม่ไปตรวจ
9. ​
ประโยชน์ของการอกหัก ทำให้ฟังเพลงเพราะขึ้น​ ​ประโยชน์ของความโกรธ ทำให้เคี้ยวมะม่วงได้ละเอียดขึ้น
10. ​
อย่าเชื่อ...ถ้าใครบอกว่าเขาไม่เคยลืมตัว ถ้าคนๆ นั้นยังเคยลืมกินยาหลังอาหาร
11. ​
ชีวิตคู่ คือการยอมรับความเฮงซวยของฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด


****************************


ไม่มีความคิดเห็น: